Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam đạp xe xuyên rừng Mã Đà - Thông điệp Bảo vệ môi trường

Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam hoạt động về nguồn tại Chiến khu D và tham quan Khu bảo tồn Rừng Mã Đà - Bà Hào Glamping.


Đồng hành cùng “Hành trình Tự hào” với những hoạt động về nguồn, ý nghĩa, trong khuôn khổ Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam năm 2024 . Đại diện các thí sinh Miền Nam đăng ký dự thi đầu tiên đã có những trải nghiệm quý giá tại khu di tích lịch sử cách mạng chiến khu D lịch sử - hào hùng; tham quan khu bảo tồn thiên nhiên rừng Mã Đà và các hoạt động tại Ba Hào Glamping với thông điệp bảo vệ môi trường ý nghĩa, thiết thực.



Trong thời gian diễn ra, Đoàn Ban Tổ chức Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam (Ban Tổ chức) và thí sinh dự Lễ tưởng niệm các Anh Hùng - Chiến sĩ cách mạng tại trung tâm Khu Di tích Căn cứ Khu ủy Miền Đông Nam bộ và thăm quan phòng truyền thống hào hùng.


Đồng hành với đó, các thí sinh được tận mắt chứng kiến những di vật lịch sử của ông cha ta, trong suốt thời kỳ kháng chiến như hầm trú bom, hệ thống giao thông hào, hệ thống bếp hoàng cầm tại thủ đô cách mạng. 



Các hoạt động khám phá thiên nhiên với thông điệp bảo vệ môi trường được các thí sinh lan tỏa ý nghĩa qua những hoạt động đạp xe xuyên rừng trước phong cảnh hùng vĩ của thiên nhiên rừng Mã Đà.



Đối với những chặng đường đi bộ, các thí sinh được khám phá rừng nguyên sinh với thảm thực vật phong phú đa dạng mang đậm nét đặc trưng của rừng nhiệt đới.



Tận mắt thấy sự phát triển của nấm, cam thảo, thuốc quý, và sự đa dạng sinh học với các loài động vật như bướm, voi, vượn… của dòng chảy thông qua các con suối trên rừng.



Chặng đường khám phá rừng, trong 2 tiếng đi bộ giúp các thí sinh với những hoạt động gắn kết và tạo nên 1 hành trình du lịch sinh thái vô cùng ý nghĩa và thiết thực kết hợp với các hoạt động chèo thuyền, cắm trại, giao lưu văn hóa tại Bà Hào Glamping cũng như tham quan nhà dài, di sản của người Krong với nét văn hóa đặc trưng, truyền thống và nhiều điều bổ ích.



Được biết, Công ty Cổ Phần Đầu tư Trum JSC (www.TrumJSC.com) là đơn vị tổ chức, và đương kim Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 Phạm Kim Ngân là người Đồng Nai, đã hoàn thành xuất sắc 2 năm nhiệm kỳ với các hoạt động cộng đồng và xã hội, Á hậu Hương Ly xuất sắc đăng quang Á hậu thế giới. Á hậu Nga Nguyễn đạt giải người đẹp quốc phục Hoa Hậu Du Lịch Quốc Tế.



Cuộc thi tiếp tục được diễn ra vào tháng 9/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với thông điệp hành trình tự hào, thông qua các hoạt động từ thiện, thiện nguyện, ý nghĩa Hoa Á Hậu đăng quang được giao lưu văn hoá quốc tế trong thời gian nhiệm kỳ. 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét