Một Bảng thi Vòng Sơ khảo Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024 có sự canh tranh của Hai Người đẹp Đại học Kinh tế và Đại học Ngân hàng

Cập nhật thông tin từ Bảng thi 04 Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam trên nền tảng Blockchains Bvote có sự tham gia của hai Người đẹp đến từ Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh và Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh đang có sự cạnh tranh sát sao.


Theo đó Top 3 tại bảng thi 04 hiện nay đang là: 
+ Người đẹp Hoàng Ngọc Yến Nhi, sinh năm 2001 đến từ Đồng Nai, hiện cô là sinh viên Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh.

+ Người đẹp Đoàn Thị Quỳnh, sinh năm 2003 đến từ Đắk Lắk, hiện đang là sinh viên Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh.

+ Người đẹp Đinh Thị Ngọc Vân, sinh năm 2004 đến từ Phú Thọ, hiện đang là sinh viên Trường Học viện Tài chính

Qua 50 thí sinh đầu tiên đăng ký dự thi, nhận định về chất lượng thí sinh tham dự thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - The Miss Global Vietnam năm 2024 được đánh giá rất cao về " Học vấn " "Tài năng " và " Nhan sắc ", phần lớn các bạn thí sinh đều thuộc thế hệ GenZ đến từ những Trường Đại học danh tiếng tại Việt Nam. một số thí sinh sắp được công bố đến từ : Đại học Ngoại Thương; Đại học Kiến trúc; Đại học Kinh tế Tài chính ... 




Danh sách thí sinh đăng ký từ BTC thông báo đang lên tới con số 250 hồ sơ và không ngừng tăng lên cho tới ngày đóng cổng tuyển sinh ngay 15 tháng 8 năm 2024. Với dàn thí sinh trên mọi tỉnh thành toàn quốc đăng ký và lan tỏa, cuộc thi hứa hẹn sẽ bùng nổ về truyền thông với cộng đồng Người Việt trong nước và Quốc tế.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét